วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซินแสเป็นหนึ่ง ชี้ 3 ปีนักษัตรที่รักหวานฉ่ำกว่าน้ำผึ้ง

ซินแสเป็นหนึ่ง ชี้ 3 ปีนักษัตรที่รักหวานฉ่ำกว่าน้ำผึ้ง






ในช่วงนี้หลายๆ คนความรักอาจกระท่อนกระแท่นหรือบางคนอาจเป็นโสดอยู่คนเดียว เหงาจนแทบคุยกับตัวเองได้อยู่แล้ว วันนี้ซินแสเป็นหนึ่งได้มาทำนายเรื่องความรักให้ฟังกันแล้ว จากรายการ เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง Ep.3 นั้นได้มาทำนายถึง 3 ปีนักษัตรที่รักหวานชื่น รวมไปถึงคนโสดที่จะเจอความรัก ไปเช็กกันเลยว่ามีปีนักษัตรของคุณหรือไม่? 



ปีมะแม

ความรักของชาวมะแมจะหวานฉ่ำสุดๆ โดยเฉพาะคนไร้คู่ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เจอความรักที่ดี เจอคนโสดเหมือนกันเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังเรื่องการฟุ้งซ่าน หรือเบื่อคนรักจนอาจไปเปิดใจให้กับคนใหม่เข้ามา กลายเป็นมีมือที่สามเข้ามาได้ ฉะนั้นขอแนะนำให้มองข้ามข้อเสีย มองถึงข้อดีของคนรักปัจจุบัน อย่าไปคบซ้อนเด็ดขาด แล้วความรักของคู่คุณจะยั่งยืนไปได้ดี



ปีวอก

ช่วงนี้ชาวปีวอกมีเสน่ห์เหลือล้นเกินห้ามใจ ไม่มีปัญหาความรักให้ซึมเศร้า ทั้งคนมีคู่และไม่มีคู่ ในปีนี้ความรักของคนปีวอกที่มีคู่แล้วจะมีความเข้าใจมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปีนี้ที่มีเหตุโควิด-19 เพราะจะได้อยู่ใกล้ชิดกัน ได้เจอกัน มีความเข้าใจ มีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เป็นช่วงที่จะทำความเข้าใจและมีความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น คู่ของคุณจะเสริมให้คุณมีเงิน มีสิ่งที่ดีๆ เข้ามา

สำหรับคนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนรัก เจอสิ่งดีๆ เข้ามา ช่วงนี้ชาววอกที่ยังโสดจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ไปทางไหนคนก็มอง ต้องคอยบริหารจัดการเสน่ห์ให้ดีเพราะอาจจะมีคนเข้ามาทีละหลายๆ คน ต้องระวังรถไฟชนกันให้มาก เพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจจะไม่เหลือใครเลย แนะนำให้ไปกับทีละคน คุยให้จบทีละคนแล้วจะได้เจอความรักที่ดี แฮปปี้ทุกฝ่าย



ปีเถาะ

ถ้าในสถานการณ์ปกติแล้วความรักของคุณจะค่อนข้างเงียบ หรือถ้าใครมีคู่จะงอนกันบ่อย ไปแบบกระท่อนกระแท่น แต่เมื่อคุณหยุดนิ่งหรือเริ่มห่างไกลจากคำว่ารัก จะมีคนมาสนใจคุณแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้าคนโสดไม่คาดหวังอะไรจะเจอรักที่ดี แต่จะเจอคนรักจากทางไกล มาจากทางออนไลน์หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างแดนได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คนรักจะเสริมในเรื่องการงานให้เจอความโชคดีได้

เคล็ดลับความรักคนมีคู่ หากเข้าใจเขา เขาจะเข้าใจเรา พาคนรักปฏิบัติธรรม ทำบุญ เข้าวัด ทำดี คิดดี พูดดี ส่วนคนโสด ต้องเตรียมความพร้อม ปรับบุคลิกภาพของตัวเอง เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมใหม่ ไม่ใช่สวยก็ไม่เป็นไร คุณมีโอกาสมีความรักด้วยกันทั้งนั้น ทุกอย่างอยู่ที่ปรับตัว



ข้อมูลจาก : ดูดวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น